iphone 6s giá rẻ – thay màn hình iphone 6

thay-mat-kinh-iphone-6-apple-iphone-6c-cau-chuyen-la-gi-cho-den-nay

Xem của Apple có thể làm việc mà không có một chiếc iPhone? V
Bạn có thể không biết điều này, nhưng … bạn có thể sử dụng một Xem Apple mà không có một chiếc iPhone.

>>>xem thêm: Thay màn hình iphone 6 bảo kê 750 ngày free hết

Apple phát hành của Apple Xem gần một năm trước, và trong khi có một tấn thông tin nổi xung quanh về làm thế nào nó hoạt động với iPhone của bạn để truyền dữ liệu qua lại, rất ít người biết rằng sức khỏe tập trung vào mặc có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không được kết nối với iPhone.
Nếu bạn ra khỏi vòng lặp, chúng tôi đã đưa ra tất cả mọi thứ bạn cần biết dưới đây.
Của Apple Watch là gì và khi nào nó sẽ có sẵn?
Hãy giải quyết một trong những điều đầu tiên: Apple Watch là của Apple nhập đầu tiên vào biz mặc. Nó có sẵn trong nhiều vùng lãnh thổ, bao gồm cả Anh và Mỹ.
Bạn có thể nhận được Apple dõi trong nhiều mô hình khác nhau, kích thước và vật liệu. Các mô hình được gọi là Watch, Xem thể thao, và Watch Edition, và mỗi người có hai kích cỡ trường hợp khác nhau: 38mm và 42mm chiều cao, cả hai đều có thể được thiết lập để làm việc trên cổ tay trái hay bên phải. Đầu tiên bạn phải quyết định mô hình mà bạn muốn, sau đó chọn kích thước trường hợp của bạn và các tài liệu, và một khi đã xong, bạn có thể chọn từ một loạt các dây đai.
Các chi phí của Apple Xem thay đổi đáng kể, tùy thuộc vào mô hình và dây đeo bạn đã chọn. Giá khởi điểm £ 299 cho 38mm của Apple Xem Sport, ví dụ, và kéo dài đến £ 13.500 cho 38mm của Apple Xem bản bằng vàng 18ct. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá cả ở đây.
Xem những gì Apple có thể làm mà không có một chiếc iPhone?
Trước khi chúng ta giải quyết Thay mặt kính galaxy s4 giá tốt nhất, cơ sở hàng đầu  những gì Apple Xem thể làm mà không một chiếc iPhone, chúng tôi nghĩ rằng chúng ta nên thực sự về những gì nó không thể làm mà không có một chiếc iPhone. Vì vậy, nếu bạn không sở hữu một chiếc iPhone nhưng vẫn tính mua của Apple Watch, giữ trong tâm trí bạn sẽ không thể kết nối với internet ở tất cả. Táo Xem được tất cả các kết nối dữ liệu và tín hiệu GPS từ iPhone. Nhiều ứng dụng, bao gồm cả Siri, Mail, và điện thoại, do đó sẽ là vô ích cho bạn.
Hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba hiện tại cũng dựa trên iPhone cho một kết nối dữ liệu hoặc GPS tín hiệu tích cực và không thể phục vụ tối đa kinh nghiệm tương tác, thông báo, ánh mắt, hoặc bất cứ điều gì ngoài một giao diện mà không có nó. Táo Watch sẽ chỉ làm việc tốt nhất khi kết nối với một chiếc iPhone. Họ chỉ được thiết kế để làm việc với nhau, đặc biệt là kể từ khi đó sẽ không có các ứng dụng hoàn toàn nguyên bản cho mặc nó lúc khởi động.
Xem táo chỉ là không mạnh mẽ như một chiếc iPhone, nhưng không có sự sợ hãi, bởi vì vẫn còn rất nhiều điều nó có thể làm trên của chính mình.
quả táo
Thời gian và báo động
Thông minh chiếc đồng hồ của Apple – tin hay không – có thể thực sự nói với thời gian mà không đòi hỏi iPhone của bạn. Ai mà đoán? Bạn thậm chí có thể thiết lập hệ thống báo động, giờ, đồng hồ bấm giờ, cũng như xem các sự kiện lịch, và nhiều hơn nữa. Nếu không có một chiếc iPhone, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra trên ping lẻ mà đảm bảo thời gian lưu giữ trên các Đồng hồ thông minh phù hợp với thời gian thiết lập bởi một tiêu chuẩn toàn cầu. Đó là không có vấn đề gì, đúng không?
quả táo
Y tế và Thể dục
Xem táo có thể theo dõi rất nhiều các công cụ sức khỏe và thể của bạn, bao gồm nhịp tim, bước, bước cầu thang leo lên, và tỷ lệ đứng-ngồi, nhưng mà không có tích hợp chức năng GPS, Apple Watch sẽ không bao giờ có thể theo dõi khoảng cách của bạn trên nó của bản thân. Xem tất cả các cửa hàng của Apple dữ liệu này tại địa phương (và sẽ cố gắng để đồng bộ nó với các ứng dụng y tế nên bạn sở hữu một chiếc iPhone và có trong phạm vi của nó).
Kết lại, nếu bạn không có một chiếc iPhone bạn vẫn có thể theo dõi hoạt động của bạn với các ứng dụng hoạt động và theo dõi tập luyện bằng cách sử dụng ứng dụng Workout.
quả táo
Apple TV và iTunes
Ứng dụng từ xa của Apple đã được chuyển đến các Watch, cho phép bạn điều khiển Apple TV của bạn từ cổ tay của bạn. Nếu đó là không đủ mát: bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng để điều khiển iTunes và iTunes Radio trên máy tính của bạn.
quả táo
Xem-Music-650-80
Âm nhạc và hình ảnh
Táo sách cho phép của bạn tại địa phương lưu trữ lên đến 2GB giá trị của các công cụ. Thậm chí nếu bạn không sở hữu một chiếc iPhone, bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth không dây để nghe danh sách nhạc được lưu trữ. Không có kết nối internet, mặc dù bạn sẽ không thể để dòng nhạc thông qua các dịch vụ như Spotify. Điều đó nói rằng, giống như nó có thể chơi nhạc, Apple có thể giới thiệu Xem ảnh của bạn. Bạn cũng sẽ thấy có thể xem lên đến 75MB giá trị của ảnh địa phương từ Thư viện ảnh iCloud.
quả táo

Táo Pay và Passbook
Điều này là một chút của một cheat. Bạn cần phải thiết lập của Apple phải trả tiền trong các ứng dụng của Apple Watch, nhưng sau đó dịch vụ sẽ tiếp tục làm việc khi một chiếc iPhone không phải là xung quanh. Bạn có thể sử dụng nó để trả tiền cho những thứ trong cửa hàng Mỹ, ví dụ. Một thẻ duy nhất hoạt động Thay mặt kính iphone 6 ở hà nội rẻ, lấy ngay 10p  như số thẻ của bạn được lưu trữ trên Apple Watch, cho phép bạn sử dụng Apple phải trả tiền ngay cả khi bạn đang đi từ iPhone của bạn, về cơ bản.
Để trả tiền, vẫy chiếc đồng hồ của bạn tại bất kỳ thiết bị đầu cuối Pay-tương thích Apple. Việc tích hợp đài NFC sẽ kick vào để truyền và xác nhận thanh toán của bạn. Passbook cũng là trên Apple Watch, vì vậy bất cứ điều gì được lưu trữ trong nó – chẳng hạn như thẻ lên máy bay, vé điện tử, thẻ khách hàng, thẻ quà tặng, và bất cứ điều gì khác mà là quét được – nên đồng bộ cho Apple Watch và chỉ làm việc tốt mà không có iPhone của bạn.

Leave a comment