tin tức mới nhất của iphone 7 – thay mặt kính iphone 6

Thành công của Apple đưa ra khi Sony Mobile đã thông báo sa thải thêm 1.000 nhân viên ở châu Âu sau bán hàng đang gặp khó khăn. Có lẽ tất cả những khách hàng Xperia trước đó, và bất mãn khách hàng Samsung Galaxy S5 đã thực sự nhảy tàu – hoặc đó hoặc nấu chỉ là trolling các tín hữu Android.

thay-man-hinh-iphone-6-iphone-6-plus-cac-ung-dung-noi-bat

>>> xem thêm: Thay mặt kính galaxy s5

17. Motorola Moto E (2015)
Moto E là trò chơi Motorola để kết thúc ngân sách của thị trường, với một thẻ giá £ 109 khi nhìn thấy nó thậm chí còn rẻ hơn so với Moto G. Nó không thể có bộ vi xử lý nhanh nhất thế giới, nhưng điều này hiếm khi ảnh hưởng đến sử dụng hàng ngày.
Hiệu trưởng cho Moto E là một thiết kế tuyệt vời – mà bây giờ bao gồm hoán đổi cho nhau “Bands” cho một vệt màu, một màn hình hiển thị tốt, tuổi thọ pin tuyệt vời và hỗ trợ microSD để mở rộng bộ nhớ trong. So với năm 2014 mô hình ban đầu, năm 2015 Moto E cũng cho biết thêm một camera ở mặt trước, một trải nghiệm Android mượt mà, cũng như tất cả quan trọng kết nối 4G cho các trình duyệt internet nhanh.
Mặc dù mức giá thấp và hơi cồng kềnh build, Moto E có cái nhìn thoáng qua của phí bảo hiểm về nó. Đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời cho chỉ qua dấu ấn £ 100 và các thiết bị cầm tay ngân sách để đánh bại.
Mua Motorola Moto E năm 2015 đối với các kinh nghiệm Android tốt nhất trên một ngân sách.

16. HTC One A9
HTC One A9 có thể được biết đến tốt nhất cho sự gần gũi của nó với iPhone 6 trong thiết kế, nhưng có rất nhiều về điện thoại này để yêu thương. Nó chạy Android 6.0 Marshmallow, với một phiên bản rút gọn của HTC Sense, kết quả là một trải nghiệm tổng thể đáng yêu, đầy tinh tế.
Việc thiết kế là tuyệt vời, nó cảm thấy đáng yêu trong tay và đáng ngạc nhiên, hiệu suất là rất tốt cho một chiếc điện thoại có phần cứng tầm trung.
Màn hình hiển thị AMOLED là rất tốt và có một camera được cải thiện, nhịp đập của M9, ​​mặc dù nó vẫn còn phải đấu tranh trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra còn có một máy quét dấu vân tay tuyệt vời.
Tuy nhiên, HTC One A9 là đắt đối với một thiết bị ở cấp độ này, giá trên £ 400. Bạn có thể có được một cơ thể cao, nhưng nó vẫn là một trung kiểm lâm ở tim và đó là phản ánh trong hoạt động trong một số lĩnh vực.
Nếu bạn muốn một cái gì đó là xây dựng tốt và một mức độ nhất định, sau đó nó chắc chắn là giá trị xem xét.

15. HTC One M9 +
Nhiều người sẽ nói rằng HTC vấp với One M9, lựa chọn tinh tế trong thiết kế so với đối phó với những vấn đề lớn nhất phải thay mặt kính iphone 6  đối mặt với nó: hiệu suất máy ảnh. Không sớm có Một M9 đạt các kệ, HTC tung ra một thiết bị lớn hơn, với kỹ thuật tốt hơn ở châu Á, tuyên bố sẵn sàng rộng lớn hơn của HTC One M9 + một vài tháng sau đó.
HTC One M9 + là một thiết bị tốt hơn so với các hạm M9 bằng nhiều cách. Nó có một màn hình hiển thị 5.2-inch lớn đó là chất lượng không chỉ tốt hơn, đó là một độ phân giải cao quá. Nó cung cấp một máy quét dấu vân tay trên mặt trước đó là nhanh chóng để mở khóa nó và nó cũng không nhận được khá nóng như M9 thường xuyên.
Nhưng HTC không thực sự giải quyết vấn đề camera với HTC One M9 +. Sử dụng cảm biến 20-megapixel cùng về phía sau, nó có những vấn đề tương tự như M9 thường xuyên, nghèo trong ánh sáng thấp, và đấu tranh để phù hợp với chất lượng của máy ảnh đối thủ, ngay cả trong ánh sáng tốt. Nó cũng cung cấp chức năng máy ảnh Duo, nhưng nó cảm thấy như một sự mới lạ ngắn ngủi, chứ không phải là một cái gì đó mà làm cho một trường hợp pursuasive cho chính nó.
Cuối cùng, HTC One M9 + là thiết bị để chọn cho những kinh nghiệm HTC mới nhất, nhưng ngay cả trong mô hình nâng cao này, nó đấu tranh chống lại các đối thủ hàng đầu. Mặc dù chúng tôi muốn khuyên bạn nên điện thoại này trên M9 thông thường, mà là tốn kém ở £ 579, M9 + là một chút khó khăn để đi qua.
14. Honor 7
Honor là một thương hiệu con của Huawei, nhìn mọi thứ rung lên với thông số kỹ thuật ấn tượng đóng cặp với giá cả cạnh tranh. Luyện thi trong rất nhiều các công nghệ mà bạn sẽ tìm thấy trong Huawei Mate S, cũng nằm trong danh sách này những gì Honor 7 thực sự là. Nó không có lớp bóng cao cấp rằng S Mate chào hàng, nhưng bạn có được rất nhiều tiền của bạn.
Tại £ 250, bạn sẽ có được một màn hình lớn 5.2-inch, chất lượng tốt của build, một máy quét dấu vân tay ở phía sau đó là nhanh chóng và đóng gói với các tính năng bổ sung, cũng như một máy ảnh mà là một người biểu diễn tốt quá.
Kết hợp với nhiều quyền lực và bạn đang phải đối mặt với một điện thoại có cung cấp rất nhiều. Các tùy biến của Android là một chút nặng nề và đang làm tốt hơn cả với một chút unpicking, nhưng nếu bạn đang tìm cách để thoát khỏi sự quen thuộc chính thống mà nhiều thiết bị cung cấp, sau đó Honor là đáng xem.
Mua Honor 7 để có được hiệu suất ở một mức giá ngân sách.
ĐẦY ĐỦ REVIEW: Honor 7 xét: Brilliance trên một ngân sách
Pocket-lint
IMG_5267
13. Sony Xperia Z5
Sony Xperia Z5 là một bản cập nhật đầy đủ chính thức hàng đầu, lau đi những Xperia Z3 + được phát hành một vài tháng trước đây như là một cái gì đó của một khoảng cách dừng.
Xperia Z5 mang Sony up-to-date về phần cứng, nhưng thực sự đẩy những thay đổi trong máy ảnh, với một cảm biến 23-megapixel mới. Đó là một người biểu diễn tốt quá, nhưng bị cản trở bởi các phần mềm chậm, làm cho kinh nghiệm một chút mờ nhạt.
Có rất nhiều năng lượng, cũng như khả năng chống nước mà Sony được biết đến với, mặc dù thiết kế là khá tương tự như các thiết bị trước đó trong gia đình Xperia Z và đã không được thấy nhiều sự thay đổi. Theo các tiêu chuẩn hiện hành, như một hạm, thiết kế không phải là khá cao cấp như bạn sẽ tìm thấy nơi khác.
Đây là một chiếc điện thoại đóng gói đầy đủ các công nghệ, cũng như rất nhiều tuỳ biến từ Sony. Nhưng trong một thế giới Thay mặt kính galaxy note 5  mà ít được bắt đầu cảm thấy như nhiều hơn, bản cập nhật này đang bị lu mờ bởi các đối thủ thú vị hơn, với phần mềm của Sony là lời thô lổ lớn nhất. Điều đó có thể được cải thiện với sự thay thế ứng dụng, nhưng vì nó là, Z5 cảm thấy như nó cần rất nhiều cập nhật trước khi nó phù hợp với các cấp trên.

12. Motorola Moto G (ba-gen)
Moto gốc G là một thiết bị tuyệt vời khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2013, có tính đến nhiều bất ngờ. Nó đã được cập nhật không dưới năm lần kể từ khi nó lần đầu tiên đến và trong khi chúng tôi không phải là fan lớn của mô hình ba và bốn, phiên bản thứ năm của chiếc điện thoại này là một người chiến thắng.
Việc thiết kế đã được xác định lại và mặc dù vẫn đang được một chút ở bên chunky, thế hệ thứ ba của Moto G là đáng yêu. Nước kháng chiến đã được thêm vào, như có Moto Maker, có nghĩa là thiết bị này có thể được tùy chỉnh nhiều hơn đa số trong danh sách này.
Thứ ba-gen Moto G có một tuổi thọ pin tốt, camera cải tiến hơn người tiền nhiệm của nó và một trải nghiệm Android gần như nguyên với một số cải tiến phần mềm tuyệt vời. Các thông số kỹ thuật không ấn tượng như một số người khác trong tính năng này, nhưng điện thoại này không phải là về những con số, nó là tất cả về kinh nghiệm. Và như những kinh nghiệm giá cả phải chăng đi ở £ 159, đó là một sự trở lại thật đến đỉnh.
Mua Moto G (ba-gen) vì bạn muốn có một kinh nghiệm tốt smartphone tại một nhiều hơn giá cả hợp lý.

11. BlackBerry Priv
BlackBerry trở lại để tạo thành với Priv, nó là chiếc điện thoại Android đầu tiên. Đây là lần đầu tiên trong một thời gian dài mà BlackBerry đã được bao gồm trong danh sách các điện thoại thông minh tốt nhất, nhưng đây là một thiết bị cầm tay nghiêm trọng đáng xem xét nghiêm túc, cho dù bạn là một fan hâm mộ BlackBerry hay Android và fan hâm mộ.
Nó là một chiếc điện thoại nắp trượt với một màn hình hiển thị 5.4-inch lớn, cung cấp tất cả những lợi ích của các thiết bị Android mới nhất, với một bàn phím vật lý mà người dùng BlackBerry sẽ thấy quen thuộc.
Nó may mắn có BlackBerry Hub và một loạt các phím tắt BlackBerry và các tính năng nâng lên từ điện thoại di động và sáng tạo lại BB cho Android. Kết quả là một chiếc điện thoại sáng tạo mà cung cấp một số xoắn quyến rũ, giống như các vật dụng pop-up và pin chỉ báo sạc pin, mà cả cho thấy phần mềm nouse từ BlackBerry.
Đây không phải là chiếc điện thoại nhanh nhất, máy ảnh không phải là tốt nhất và nó thiếu một máy quét dấu vân tay, trong khi đòi giá đầu vẽ cho sứ của mình tại 559 £. Tuy nhiên, BlackBerry tiếp tục cập nhật các phần mềm, vì vậy một số những khiếu nại đầu có thể sẽ được xóa sổ.
Chọn BlackBerry Priv vì bạn muốn có một bàn phím vật lý và một thiết bị đó là rất apt tại nhắn tin.

10. Motorola Moto X Chơi
Moto X đã tăng gấp đôi lên, cung cấp hai thiết bị cầm tay rất khác nhau trong chiêu bài mới nhất của nó. Moto X Phong cách là chiếc điện thoại lớn hơn, mạnh hơn và đắt tiền hơn, bỏ rơi Moto X Style để trượt trong với một mức giá thấp hơn, nhưng cũng có giải thưởng là chiếc điện thoại tốt hơn.
Attaction Moto X Play đến từ pin khổng lồ mà Motorola đã nhồi bên trong, có nghĩa là nó cung cấp một số của sức chịu đựng tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc điện thoại Android. Vâng, đây là điện thoại để chọn nếu bạn muốn nó kéo dài không chỉ thông qua ngày, nhưng suốt đêm và ngày hôm sau nữa.
Đó là một chiếc điện thoại tầm trung, cung cấp Moto maker tùy biến của Motorola, nhưng nó không phải là chiếc điện thoại mạnh nhất hiện nay. Nhằm hỗ trợ cuộc sống pin sao, nhưng nó dễ dàng để buộc tội Play Moto X của việc không được cực kỳ thú vị, và nó thiếu một máy quét vân tay, đó là tiêu cực lớn nhất. Chiếc máy ảnh này là không lớn trong ánh sáng thấp hoặc, nhưng là một bước về phía trước của máy ảnh Moto thế hệ trước trong điều kiện bình thường.
Đó là khá nhiều miễn bloatware, tuy nhiên, vì vậy nếu bạn đang sau một trải nghiệm Android sạch, với tuỳ biến và tuổi thọ pin tuyệt vời của Moto, điều này có thể là điện thoại cho bạn.

9. Huawei Mate S
Các Huawei Mate S là thiết bị Huawei tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay, với một thiết kế và xây dựng thách thức các thiết bị tốt nhất hiện có.
Có một số điểm trên các tờ spec đó sẽ nhìn thấy Mate S nhạt so với superphones hạm tuy nhiên. Có một màn hình hiển thị 5,5-inch ngồi ở 1920 x 1080 pixel, hầu như không sắc nét xung quanh, nhưng nó có một trick lên tay áo của mình – đó là áp lực nhạy cảm trên các mô hình sang trọng hàng đầu.
Điều này mang lại một số cá nhân để thiết bị này – bạn có thể loại bỏ các nút điều hướng Android trong lợi của máy ép cứng chẳng hạn – nhưng nó không đi vào chiều sâu đổi mới mà Apple có với 3D Touch.
Thậm chí chọn cho mô hình S Mate thiếu màn hình hiển thị áp lực nhạy cảm mang đến cho bạn một trải nghiệm điện thoại thông minh tuyệt vời tuy nhiên. Có rất nhiều năng lượng, các tùy chọn cho việc mở rộng microSD, camera mà thực hiện rất tốt, và một pin trong khi thấp hơn trong khả năng hơn một số, sẽ giúp bạn có được thông qua ngày.
EMUI phần mềm làn da của Huawei ngồi trên Android mất thần phấn chấn của những thứ trong một số lĩnh vực, nhưng với một tinh chỉnh và hoán đổi các ứng dụng chứng khoán, bạn sẽ có một trải nghiệm màn hình lớn rất tốt đẹp mà rẻ hơn một phần ba so với các đối thủ thương hiệu lớn. Bạn có thể sẽ phải trả từ £ 46

4. OnePlus 2
OnePlus đã lắc thứ trong thế giới điện thoại thông minh. Các công ty Trung Quốc có thể không có hồ sơ cao, đường phố mà Samsung hay Apple làm, nhưng trong thế giới ngầm của điện thoại thông minh geekery, OnePlus là tình trạng quá tải.
Đó là do ở nhiều nơi để các giá trị to lớn mà OnePlus quà. Có vài nơi khác, nơi mà bạn sẽ nhận được lớp này của phần cứng cho mức giá này, rẻ hơn thích của darlings ngân sách Huawei trong nhiều trường hợp.
Trong mô hình của 2015, các OnePlus 2 trình bày xây dựng chất lượng tuyệt vời ở một mức giá mà nhiều người sẽ ngạc nhiên khi tìm thấy giá rẻ, cùng với hiệu suất trơn từ OxygenOS, giao diện Android tùy chỉnh của nó, và tuổi thọ pin tuyệt vời.
Có những thiếu sót, như thiếu NFC và thông số kỹ thuật mà không khá cạnh tranh tốt nhất hiện có. Các OnePlus 2 là không quá nhiều kẻ giết người hàng đầu, nhưng nó decimates khung tầm trung và phụ phí.
OnePlus cũng đã giảm hệ thống mời vì vậy nó rất đơn giản để mua. Tại £ 239, nó tiêu tiền đúng cách.
ĐẦY ĐỦ REVIEW: OnePlus 2 xem xét
Pocket-lint
phph9ljdf
3. Nexus 6P
Nexus 6P đã được đưa ra cùng với Nexus 5X, một đối trọng cao cấp với nó là giá cả phải chăng hơn đối thủ LG-xây dựng. Nexus 6P được sản xuất bởi Huawei, lần đầu tiên công ty Trung Quốc này đã tham gia với chương trình Nexus. Đó cũng là Nexus hoàn hảo nhất chiếc điện thoại để cập nhật và cho nhiều người sẽ là sự lựa chọn mặc định cho Android superphone.
Nó có một cơ thể kim loại đầy đủ và mặc dù các thiết kế có lẽ không thách thức sự quan tâm trong Samsung Galaxy S6 hoặc S6 cạnh, nó chắc chắn là một cái gì đó mà sẽ kháng cáo cho những người tìm kiếm cho rằng ánh cao cấp. Nexus là không còn chỉ là về khả năng chi trả, bây giờ nó về mong muốn quá.
Có rất nhiều điện năng trong thiết bị này là 5,5 inch và một màn hình hiển thị đầy đủ các chi tiết và pop, nhỏ giọt trong rung động với người da đen kịt sâu. Các máy quét dấu vân tay ở phía sau là cực kỳ nhanh quá, và có USB Type-C trên dưới cùng cho kết nối đơn giản với bộ sạc của bạn.
Có một chiếc camera đó là khả năng của một số bức ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện, với các phần cứng hoạt động tốt hơn các phần mềm trong trường hợp này. Các chế độ HDR (tự động) là một chút chậm, thậm chí nếu nó được kết quả tuyệt vời.
Đây là một chiếc điện thoại Android tinh khiết, ra mắt Android 6.0 Marshmallow và một lần nữa làm cho một trường hợp như thế nào cho người tiêu dùng thân thiện với phần mềm này là không có tất cả các bổ sung nào bạn sẽ nhận được ở nơi khác. Có giá £ 449, nó cắt xén nhất flagships. Nó có thể thiếu một vài khởi sắc và bổ sung, nhưng nó là một chiếc điện thoại Android tuyệt vời.
ĐẦY ĐỦ REVIEW: Thay mặt kính galaxy s3 nhanh nhất – BH trọn đời 2 năm

Leave a comment